Làm lý lịch tư pháp đi làm uy tín 2024
Nội Dung Chính [Hide]
- 1. Làm lý lịch tư pháp mất bao lâu?
- 2. Đối tượng được cấp Lý lịch tư pháp tại Việt Nam | ở Việt Nam
- 3. Lý lịch tư pháp là gì? Có mấy loại LLTP
- 4. Lý lịch tư pháp ở Việt Nam có thời hạn bao lâu
- 5. Những trường hợp nào bị từ chối cấp Phiếu lý lịch tư pháp?
- 6. Các trường hợp bị tạm hoãn xuất cảnh
- 7. Thẩm quyền cấp Phiếu lý lịch tư pháp
- 8. Nên tự làm lý lịch tư pháp (lltp) hay uỷ quyền cho dịch vụ làm lltp?
- 9. Lý lịch tư pháp bao nhiêu tiền?
- 10. Hướng dẫn cách làm lý lịch tư pháp
- 11. Làm lý lịch tư pháp cần giấy tờ gì ? | Làm lý lịch tư pháp đi làm uy tín 2024
- 12. Lý lịch tư pháp
- 13. Nội dung Phiếu lý lịch tư pháp
- 14. Quy định về tra cứu lý lịch tư pháp tại Việt Nam
- 15. Làm lý lịch tư pháp đi làm uy tín 2024
UY TÍN ĐÃ TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU CHO WORLD LINK
“CHUYÊN NGHIỆP – CHÍNH XÁC – ĐÚNG HẠN – GIÁ RẺ”
GIẢM 10% CHO 15 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG DỊCH VỤ
Làm lý lịch tư pháp mất bao lâu?
Điều 48 của Luật Lý lịch tư pháp năm 2009 quy định rõ về thời gian cấp lý lịch tư pháp như sau:
- Thời hạn cấp Phiếu lý lịch tư pháp không quá 10 ngày, tính từ ngày nhận được yêu cầu hợp lệ.
- Thời hạn cấp phiếu lý lịch tư pháp không quá 15 ngày nếu người được cấp là:
- Công dân Việt Nam đã cư trú ở nhiều nơi hoặc có thời gian cư trú ở nước ngoài.
- Người nước ngoài.
- Người nước ngoài đã cư trú ở nhiều tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương kể từ khi đủ 14 tuổi trở lên.
- Trong trường hợp khẩn cấp theo quy định tại khoản 1 của Điều 46 của Luật này, thời hạn không quá 24 giờ, tính từ thời điểm nhận được yêu cầu.
Đối tượng được cấp Lý lịch tư pháp tại Việt Nam | ở Việt Nam
Theo quy định tại Điều 7 của Luật Lý lịch tư pháp năm 2009, Lý lịch tư pháp Việt Nam được cấp cho các đối tượng sau:
- Công dân Việt Nam và người nước ngoài đã hoặc đang cư trú tại Việt Nam đều có quyền yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp của mình.
- Cơ quan tiến hành tố tụng có quyền yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp để phục vụ công tác điều tra, truy tố, và xét xử.
-
Các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, và tổ chức chính trị – xã hội cũng có quyền yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp để phục vụ công tác quản lý nhân sự, cũng như hoạt động đăng ký kinh doanh, thành lập, và quản lý doanh nghiệp, hợp tác xã.
Lý lịch tư pháp là gì? Có mấy loại LLTP
“Lý lịch tư pháp là lý lịch về án tích của người bị kết án bằng bản án, quyết định hình sự của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật, tình trạng thi hành án và về việc cấm cá nhân đảm nhiệm chức vụ, thành lập, quản lý doanh nghiệp, hợp tác xã trong trường hợp doanh nghiệp, hợp tác xã bị Tòa án tuyên bố phá sản.”
Có 02 loại phiếu lý lịch tư pháp, phân biệt với nhau rõ ràng dựa theo nội dung thể hiện trên phiếu đó, cụ thể:
Phiếu lý lịch tư pháp số 1 là Phiếu ghi các án tích chưa được xóa và không ghi các án tích đã được xóa; thông tin về cấm đảm nhiệm chức vụ, thành lập, quản lý doanh nghiệp, hợp tác xã chỉ ghi vào Phiếu lý lịch tư pháp số 1 khi cá nhân, cơ quan, tổ chức có yêu cầu.
Phiếu lý lịch tư pháp số 2 là Phiếu ghi đầy đủ các án tích, bao gồm án tích đã được xóa và án tích chưa được xóa và thông tin về cấm đảm nhiệm chức vụ, thành lập, quản lý doanh nghiệp, hợp tác xã.
[ĐẢM BẢO 3 – 5 NGÀY CÓ NGAY]
Làm hồ sơ lý lịch ở Việt Nam – 100% ĐƯỢC DUYỆT
Lý lịch tư pháp ở Việt Nam có thời hạn bao lâu
Hiện nay các văn bản hướng dẫn thi hành chưa có bất kỳ quy định nào về thời hạn lý lịch tư pháp.
Tuy nhiên, tùy theo tính chất, lĩnh vực mà thời hạn của lý lịch tư pháp được quy định khác nhau tại các văn bản. Ví dụ, để xin giấy phép lao động cho người nước ngoài, người lao động nước ngoài bắt buộc phải xin Lý lịch tư pháp và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội chỉ nhận các Phiếu lý lịch tư pháp còn thời hạn 06 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ.
Do đó, khi chuẩn bị hồ sơ tương ứng có yêu cầu lý lịch tư pháp, bạn cần tìm hiểu về thời hạn lý lịch tư pháp để chuẩn bị cho đúng.
Những trường hợp nào bị từ chối cấp Phiếu lý lịch tư pháp?
Theo quy định tại Điều 49 Luật Lý lịch tư pháp năm 2009, cơ quan có thẩm quyền cấp Phiếu lý lịch tư pháp có quyền từ chối cấp Phiếu lý lịch tư pháp trong các trường hợp sau:- Việc cấp Phiếu lý lịch tư pháp không thuộc thẩm quyền cấp Phiếu của cơ quan nhận được hồ sơ yêu cầu cấp Phiếu.- Người yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho người khác mà không thuộc trường hợp được yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp theo quy định tại Điều 7 Luật Lý lịch tư pháp, người yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp không thuộc trường hợp được ủy quyền yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp quy định tại khoản 3 Điều 45 Luật Lý lịch tư pháp.- Giấy tờ kèm theo Tờ khai yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp không đầy đủ hoặc giả mạo.
Các trường hợp bị tạm hoãn xuất cảnh
Hiện nay, các quy định mới nhất về việc tạm hoãn xuất cảnh được chi tiết hóa trong Điều 36 của Luật xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam năm 2019, nhằm đảm bảo tính công bằng và an toàn trong quá trình quản lý di cư. Các trường hợp bị tạm hoãn xuất cảnh bao gồm:
- Bị can, bị cáo hoặc bị tố giác: Đối với những người mà có bằng chứng cho thấy họ liên quan đến hành vi phạm tội và có nguy cơ trốn tránh hoặc phá hủy bằng chứng, việc tạm hoãn xuất cảnh là cần thiết để bảo đảm quy trình pháp luật.
- Người đang chấp hành án phạt tù hoặc án phạt dân sự: Trong trường hợp này, việc hoãn xuất cảnh là để đảm bảo tính công bằng và thi hành đúng đắn của án phạt theo quy định của pháp luật.
- Người có nghĩa vụ theo quy định của pháp luật về tố tụng dân sự: Khi việc xuất cảnh của họ ảnh hưởng đến việc giải quyết vụ án hoặc lợi ích của Nhà nước, việc tạm hoãn là cần thiết để đảm bảo công lý và quyền lợi của các bên liên quan.
- Người bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính hoặc xử phạt vi phạm hành chính: Việc tạm hoãn xuất cảnh ở đây là để đảm bảo tuân thủ của quyết định của cơ quan chức năng và tránh việc trốn tránh trách nhiệm pháp lý.
- Người đang mắc các bệnh nguy hiểm lây nhiễm: Để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh ra cộng đồng, việc tạm hoãn xuất cảnh là biện pháp cần thiết và khẩn cấp.
-
Người có ảnh hưởng đến quốc phòng, an ninh: Trong trường hợp này, quyết định tạm hoãn xuất cảnh được đưa ra để đảm bảo an ninh quốc gia và quyền lợi của cộng đồng.
Thẩm quyền cấp Phiếu lý lịch tư pháp
Theo Điều 44 của Luật Lý lịch tư pháp năm 2009, việc cấp Phiếu lý lịch tư pháp được thực hiện như sau:
- Trung tâm lý lịch tư pháp quốc gia:
- Cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho công dân Việt Nam không xác định được nơi thường trú hoặc tạm trú.
- Cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho người nước ngoài đã cư trú tại Việt Nam.
- Sở Tư pháp:
- Cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho công dân Việt Nam thường trú hoặc tạm trú ở trong nước.
- Cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho công dân Việt Nam đang cư trú ở nước ngoài.
- Cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam.
- Chịu trách nhiệm và ký Phiếu lý lịch tư pháp:
- Giám đốc Trung tâm lý lịch tư pháp quốc gia hoặc Giám đốc Sở Tư pháp, hoặc người được ủy quyền ký Phiếu lý lịch tư pháp.
- Người ký Phiếu lý lịch tư pháp chịu trách nhiệm về nội dung của Phiếu này.
- Xác minh điều kiện xóa án tích:
- Trung tâm lý lịch tư pháp quốc gia hoặc Sở Tư pháp có trách nhiệm xác minh về điều kiện đương nhiên được xóa án tích khi cấp Phiếu lý lịch tư pháp, trong trường hợp cần thiết.
-
Ghi vào sổ cấp Phiếu lý lịch tư pháp:
- Việc cấp Phiếu lý lịch tư pháp phải được ghi vào sổ cấp Phiếu lý lịch tư pháp theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định.
Nên tự làm lý lịch tư pháp (lltp) hay uỷ quyền cho dịch vụ làm lltp?
Việc tự làm lý lịch tư pháp hay uỷ quyền cho dịch vụ làm lý lịch tư pháp là một quyết định phụ thuộc vào tình hình cá nhân của bạn và yêu cầu cụ thể của quá trình làm lý lịch tư pháp. Dưới đây là một số yếu tố mà bạn có thể xem xét để đưa ra quyết định:
Tự Làm Lý Lịch Tư Pháp:
- Tiết Kiệm Chi Phí: Tự làm lý lịch tư pháp có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng dịch vụ làm lý lịch tư pháp.
- Kiểm Soát Quy Trình: Bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát quá trình làm lý lịch tư pháp và có thể tự đảm nhận thủ tục này.
- Tự Trải Nghiệm Quy Trình: Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về quy trình làm lý lịch tư pháp và muốn trải nghiệm thủ tục này, tự làm có thể giúp bạn làm điều đó.
Uỷ Quyền Cho Dịch Vụ Làm Lý Lịch Tư Pháp:
- Tiết Kiệm Thời Gian và Công Sức: Việc làm lý lịch tư pháp có thể liên quan đến nhiều thủ tục phức tạp và tốn thời gian. Sử dụng dịch vụ làm lý lịch tư pháp có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
- Chuyên Nghiệp Hóa Quy Trình: Các dịch vụ làm lý lịch tư pháp thường có đội ngũ chuyên viên đã có kinh nghiệm trong việc xử lý các thủ tục liên quan. Điều này giúp đảm bảo rằng quá trình được thực hiện một cách chính xác và chuyên nghiệp.
- Giảm Rủi Ro: Nếu bạn không quen thuộc với quy trình và yêu cầu làm lý lịch tư pháp, việc sử dụng dịch vụ làm lý lịch tư pháp có thể giúp bạn tránh sai sót hoặc vi phạm quy định.
- Hỗ Trợ Tư Vấn: Các dịch vụ làm lý lịch tư pháp thường cung cấp tư vấn và hỗ trợ cho bạn trong quá trình làm lý lịch tư pháp, giúp bạn hiểu rõ hơn về yêu cầu và quy trình.
Làm lý lịch tư pháp đi làm uy tín 2024? Lý lịch tư pháp như thế nào? Hiện nay, khá nhiều người vẫn còn cảm thấy khá mơ hồ và xa lạ về khái niệm này. Vậy, loại giấy tờ này là gì? Mục đích sử dụng và khi nào cần đến? Hồ sơ giấy tờ gồm những gì? Đối tượng được cấp phiếu lý lịch là những ai?…WORLDLINKTRANS sẽ hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc !
Email: [email protected]
Hotline: 0904899191
Lý lịch tư pháp bao nhiêu tiền?
Lệ phí Lý lịch tư pháp khoảng từ: 200.000 đồng/phiếu
Phí làm lý lịch tư pháp cho sinh viên, người có công với cách mạng, thân nhân liệt sỹ (gồm cha đẻ, mẹ đẻ, vợ (hoặc chồng), con (con đẻ, con nuôi), người có công nuôi dưỡng liệt sỹ): 100.000 đồng/người;
Ngoài ra, trường hợp người yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp đề nghị cấp trên 02 Phiếu lý lịch tư pháp trong một lần yêu cầu, thì kể từ Phiếu thứ 3 trở đi tổ chức thu phí được thu thêm 5.000 đồng/ Phiếu để bù đắp chi phí cần thiết cho việc in mẫu Phiếu lý lịch tư pháp.
Làm lý lịch tư pháp đi làm uy tín 2024 – Nắm bắt cơ hội trong tầm tay.
Gọi ngay để được ưu đãi !
Những trường hợp sau đây được miễn lệ phí cấp phiếu lý lịch tư pháp:
– Người cao tuổi theo quy định của Luật người cao tuổi
– Người khuyết tật theo quy định của Luật người khuyết tật
– Người thuộc hộ nghèo theo quy định của pháp luật
– Người cư trú tại xã đặc biệt khó khăn theo quy định của pháp luật
Xem Ngay Lý lịch tư pháp Để Nhận Báo Giá Mới Nhất !
Hướng dẫn cách làm lý lịch tư pháp
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ
- Chuẩn bị hồ sơ theo checklist đã được cung cấp. Lưu ý rằng hồ sơ cần phải chuẩn bị đầy đủ và đúng quy định để tránh việc phải làm lại.
Bước 2: Nộp hồ sơ
- Mang các giấy tờ đã chuẩn bị lên cơ quan cấp lý lịch tư pháp để nộp.
- Chú ý vào thời gian làm việc của cơ quan để tránh phải đi lại nhiều lần. Ví dụ, thời gian làm việc của Sở Tư pháp Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội được nêu chi tiết.
Bước 3: Nhận kết quả
- Vào ngày được ghi trong giấy hẹn, đến cơ quan để nhận kết quả lý lịch tư pháp.
- Đọc kỹ thông tin trong Lý lịch tư pháp và kiểm tra xem có sự khác biệt nào không. Nếu có, hỏi ngay cán bộ trả hồ sơ để điều chỉnh.
Làm lý lịch tư pháp cần giấy tờ gì ? | Làm lý lịch tư pháp đi làm uy tín 2024
Để yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:
- Tờ khai yêu cầu cấp giấy lý lịch tư pháp, tuỳ thuộc vào trường hợp tự xin hoặc ủy quyền xin (sử dụng Mẫu số 03/2013/TT-LLTP nếu tự xin hoặc Mẫu số 04/2013/TT-LLTP nếu ủy quyền xin).
- Bản sao chứng minh thư hoặc hộ chiếu của người yêu cầu.
- Bản sao sổ hộ khẩu hoặc giấy chứng nhận thường trú/tạm trú của người yêu cầu.
-
Mẫu giấy ủy quyền làm lý lịch tư pháp (nếu áp dụng), có chứng nhận của Ủy ban nhân dân phường/xã nếu là công dân Việt Nam đang sinh sống trong nước hoặc của cơ quan ngoại giao, lãnh sự của Việt Nam tại nước ngoài nếu là công dân Việt Nam cư trú ở nước ngoài (trừ trường hợp người yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp là cha, mẹ, vợ, chồng, con của người được cấp) và bản sao chứng minh thư của người được ủy quyền, đối với trường hợp cá nhân uỷ quyền cho người khác làm thủ tục yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp số 1. Đối với phiếu lý lịch tư pháp số 2, cá nhân không được ủy quyền cho người khác làm thủ tục.
Lý lịch tư pháp
Mục đích yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp là để:
Chứng minh cá nhân có hay không có án tích, có bị cấm hay không
Ghi nhận việc xoá án tích, tạo điều kiện cho người đã bị kết án có thể tái hoà nhập cộng đồng.
Hỗ trợ hoạt động tố tụng hình sự và hoạt động thống kê tư pháp hình sự.
Hỗ trợ công tác quản lý nhân sự, hoạt động đăng ký kinh doanh, thành lập, quản lý doanh nghiệp, hợp tác xã…
[CỰC NHANH] Tiết kiệm thời gian với Lý lịch tư pháp
Làm lý lịch ở Việt Nam lệ phí thấp
Nội dung Phiếu lý lịch tư pháp
a) Phiếu lý lịch tư pháp số 1
- Thông tin cá nhân: Họ, tên, giới tính, ngày, tháng, năm sinh, nơi sinh, quốc tịch, nơi cư trú, số CMND hoặc hộ chiếu của người được cấp Phiếu lý lịch tư pháp.
- Tình trạng án tích:
- Nếu không có án tích: Ghi “Không có án tích”.
- Nếu có án tích: Ghi chi tiết về tội danh, hình phạt chính, hình phạt bổ sung.
- Thông tin về việc xoá án tích và đại xá cũng được ghi khi có.
- Thông tin về cấm đảm nhiệm chức vụ, thành lập, quản lý doanh nghiệp, hợp tác xã:
- Nếu không bị cấm: Ghi “Không bị cấm đảm nhiệm chức vụ, thành lập, quản lý doanh nghiệp, hợp tác xã”.
- Nếu bị cấm: Ghi chức vụ bị cấm đảm nhiệm và thời hạn không được tham gia hoạt động.
b) Phiếu lý lịch tư pháp số 2
- Thông tin cá nhân: Họ, tên, giới tính, ngày, tháng, năm sinh, nơi sinh, quốc tịch, nơi cư trú, số CMND hoặc hộ chiếu, cũng như thông tin về cha, mẹ, vợ, chồng của người được cấp Phiếu lý lịch tư pháp.
- Tình trạng án tích: Ghi chi tiết về tất cả các án tích, bao gồm cả án đã được xoá và chưa được xoá, đi kèm với thông tin về thời gian tuyên án, số bản án, toà án tuyên án, tội danh, hình phạt chính, hình phạt bổ sung, và tình trạng thi hành án.
- Thông tin về cấm đảm nhiệm chức vụ, thành lập, quản lý doanh nghiệp, hợp tác xã: Tương tự như Phiếu số 1, ghi rõ thông tin về việc cấm đảm nhiệm các hoạt động này nếu có.
Quy định về tra cứu lý lịch tư pháp tại Việt Nam
Theo Điều 47 của Luật Lý lịch tư pháp số 28/2009/QH12, quy định về việc tra cứu hồ sơ lý lịch tư pháp được thể hiện như sau:
- Trong trường hợp người được cấp Phiếu lý lịch tư pháp chỉ có một địa điểm thường trú duy nhất tại một tỉnh hoặc thành phố trực thuộc trung ương, từ khi đủ 14 tuổi trở lên, thì việc tra cứu thông tin lý lịch tư pháp sẽ được thực hiện tại Sở Tư pháp của địa phương mà người đó thường trú.
- Nếu người được cấp Phiếu lý lịch tư pháp đã cư trú ở nhiều địa phương khác nhau từ khi đủ 14 tuổi trở lên, thì việc tra cứu thông tin lý lịch tư pháp sẽ được thực hiện tại Sở Tư pháp tiếp nhận yêu cầu và Trung tâm lý lịch tư pháp quốc gia.
- Trong trường hợp người được cấp Phiếu lý lịch tư pháp là công dân Việt Nam đang cư trú ở nước ngoài hoặc là người nước ngoài, thì việc tra cứu thông tin lý lịch tư pháp sẽ được thực hiện tại Sở Tư pháp tiếp nhận yêu cầu và Trung tâm lý lịch tư pháp quốc gia.
-
Nếu không xác định được nơi thường trú hoặc nơi tạm trú của người được cấp Phiếu lý lịch tư pháp, thì việc tra cứu thông tin lý lịch tư pháp sẽ được thực hiện tại Trung tâm lý lịch tư pháp quốc gia.
Click Ngay Để Nhận Tư Vấn Làm lý lịch tư pháp đi làm uy tín 2024 !
Làm lý lịch tư pháp đi làm uy tín 2024
Công Ty Làm Lý Lịch Tư Pháp Uy Tín World Link
Chắc hẳn bạn đã từng trải qua những thủ tục phức tạp và mất thời gian để làm lý lịch tư pháp cho bản thân hoặc người thân tại cơ quan tư pháp. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, nỗ lực và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình này, công ty chúng tôi đã được ra đời với sứ mệnh cung cấp dịch vụ nhận uỷ quyền làm lý lịch tư pháp chuyên nghiệp, tiện lợi và đáng tin cậy.
Về Chúng Tôi:
World Link là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ làm lý lịch tư pháp được ủy quyền bởi cơ quan tư pháp có thẩm quyền. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý và thủ tục hành chính, chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn trong quá trình xin cấp và làm lý lịch tư pháp một cách hiệu quả và nhanh chóng.
Dịch Vụ của Chúng Tôi:
- Nhận Uỷ Quyền Làm Lý Lịch Tư Pháp: Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi ủy quyền chúng tôi làm lý lịch tư pháp cho bạn hoặc người thân tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ thực hiện mọi thủ tục liên quan như thu thập tài liệu, điền đơn xin, nộp hồ sơ và theo dõi tiến trình.
- Tư Vấn và Hướng Dẫn: Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn bạn về các bước cần thực hiện, yêu cầu cụ thể, và giúp bạn hiểu rõ quy trình làm lý lịch tư pháp tại Việt Nam.
- Giải Quyết Vấn Đề: Nếu bạn gặp khó khăn hoặc thắc mắc trong quá trình làm lý lịch tư pháp, chúng tôi sẽ đứng ra giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và chính xác.
Tại Sao Chọn Chúng Tôi:
- Chuyên Nghiệp: Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên sâu về lý lịch tư pháp, luôn đảm bảo đạt được chất lượng và hiệu quả cao nhất.
- Tiện Lợi: Dịch vụ của chúng tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, không cần phải đối mặt với thủ tục phức tạp.
- Đáng Tin Cậy: Chúng tôi đã có uy tín trong việc làm lý lịch tư pháp cho nhiều khách hàng tại Việt Nam và nước ngoài.
- Tư Vấn Miễn Phí: Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí và hỗ trợ bạn hiểu rõ về quy trình và yêu cầu.
Đến với World Link, chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn trong quá trình làm lý lịch tư pháp tại Việt Nam với dịch vụ tận tâm, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những thủ tục pháp lý một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Lý lịch tư pháp nhanh chóng, uy tín !